CLICK HERE FOR BLOGGER TEMPLATES AND MYSPACE LAYOUTS »

May 15, 2009

Sine Novela Presents: Dapat ka Bang Mahalin?

Itong palabas na ito, ay full of kamatronahan ha!Hahaha!Nakakabaliktad ng sikmura ang mga Love scene ni Aljur at Ara Mina! Hahaha!

Ewan ko nga ba! Para kasing habang nakikita ko ang mga kaganapang iyon sa aming telebisyon, eh naiisip ko ang age gap nila! Hahaha!

Anyway, maganda din tong Sine Nobelang ito ng GMA, ang laki na ng improvement sa acting ni Aljur at Kris from Starstruck.



Nakakasura din ang role ni Say Alonzo dito ha! Napakalaki nyang panggatong! Oo! Panggatong sa kumukulong si Ara Mina! Lague ng sinulsulan sa mga gagawin eh! TSK! Hindi True Friend! Hahaha!

Isa pa tong si Paulo Avelino! Napakalaki nyang Uod! Hahaha! unti unti nyang kinukuha yung pagmamahal ni Myrna(Kris) kay Lito(Aljur)!Ahuhuhuhu! (Affected?Hahaha!)

Hay naku! pakielamero ko! Ano bang magagawa ko? Yun ang nasa storya? Hahaha!

0 Nagbahagi ng saloobin: