CLICK HERE FOR BLOGGER TEMPLATES AND MYSPACE LAYOUTS »

May 15, 2009

David Cook and David Archuleta Mania!

Meron talagang David Cook and Archuleta Mania sa buong pinas ngayon huh!Kakalagas ng hair somewhere in between!Hahaha!



I managed to catch Archie's(did i spell it right?) performance on SiS this morning, and i must admit it, magaling nga talaga ang Kanong ito from American Idol Season 7!Hahaha!

Di ako makamove-on, just like my Omega friends!Hahaha!

Medyo di ko lang nagustuhan yung rendition ng song ni Archie ng ilang Kapuso Star!(not going to mention names, but I think they did their best naman! tsaka, THE HELL I CARE?Hahaha!)





Sayang nga lang at hindi ko mapapanuod ang back to back full concert nila ni David Cook sa SM Mall of Asia Open Grounds this coming Saturday!(syempre, poorito ang inyong lingkod! at malay ko bang tunay yung concert na yun? sabi sabi kasi hindi naman daw!but they are really here!Salamat sa FEARLESS PRODUCTIONS!)

Anyway, napanuod ko din yung short appearance ni Archie sa Eat Bulaga, at napansin ko lang, hindi na sya nagpalit ng damit!Hahaha!(who cares?!He's still good!)

Bukas ang nagiisang appearance(daw) ni David Cook sa Philippine Television sa Eat Bulaga!(I'm gonna watch it!)

Nuod tayo!






Buti na lang at may Production Company tulad ng FEARLESS na nakakapagorganize ng ganito kalaking event sa pinas huh!Galing galing!More International Artist pa sana!Hahaha!


Sana nga lang hindi tunay yung news this night na di daw itutuloy ang concert nila kapag nag positive sa H1N1 Virus na yan!



I Wish them luck!


Do Watch their Back to Back Concert this Saturday at The SM Mall of Asia Open Grounds!
And buy their Albums!



STATUS: Can't move on!Hahaha!

PHOTOS from: www.google.com

0 Nagbahagi ng saloobin: