CLICK HERE FOR BLOGGER TEMPLATES AND MYSPACE LAYOUTS »

May 2, 2009

5.2.09

Dear Dear,

Hindi naman ganun kaboring ang araw namin ng aking Porky ngayon.As usual, hindi na naman ako nakatulog, mulat ang mata ko hanggang kaninang tanghali. I also cooked some dishes this day. Pork Steak kaninang Lunch time. Tapos, we visited my Grannies sa Barangay nila, since matanda na sila, eh nararapat naman ata na ipagluto ko sila kahit minsan noh?!So ayun, pinagluto ko sila ng Fish Escabeche!Syempre tuwang tuwa naman ang mga pinsan kong bulilit sa luto ko, at hindi ata pinagluluto ng mga tiyahin kong walang ibang alam na lutuin kundi prito, at laga lang!Hahaha!Mga quarter to 2 na ng hapon nung umuwi kami dito sa munting bahay namin, pagkadating ko hilata agad ako!Hahaha!then nakatulog pala ako!paggising ko almost 6 na ng gabi!Hahaha!I ate dinner, then took a bath. Then I start surfing the net pagkatapos, and put something on this blogsite.Past 9 na sa time ng computer namin, and I feel sleepy!!!So, i need to go now!goodnight people!


Bukas na ulet ang mga walang kamunduhang Post ko dito!Hahaha!

0 Nagbahagi ng saloobin: