CLICK HERE FOR BLOGGER TEMPLATES AND MYSPACE LAYOUTS »

May 2, 2009

Lechugas at Lychee

Just wanna share something about Lettuce and the Lychee.
This happened months ago.





Yam: Akala ko po dati nung bata ako ang Lechugas at Lychee iisa!

(Super halakhakan kami ng aking mga Omega Friends!yung tipong "End of the World" na at ito yung last nilang halakhak!Hahaha!Sabay banat ng isa sa aking Omega Friends ng..)

Pao: Ay di ga nga!(With Flying Colors at High Pitch ang pagkakasalita ng Inay mo!)

(Halos malaglag na kaming lahat sa mga kinaupuan namin sa aming narinig!Hanggang may sumigaw sa amin ng..)

Someone: Shunga!HINDI!

(At lalong lumakas ang tawanan!)

(Bumanat pa ang Inay Pao mo!)

Pao: Ay hindi ga?(Parang hindi naniniwala)




Hahahaha!nakakabaliw talaga ang incident na yun!kapag naaalala ko siya, di ko mapigilang ngumiti na parang asong ulol!kulang na lang maglaway ako!Hahaha!



Pero aminin natin yan..


Nalito talaga ako sa lychee at lechugas nung araw!Hahahaha!



ANG MORAL LESSON: Alamin kung ano ang Lechugas at kung ano ang Lychee!Higit sa lahat, huwag banat ng banat!Hahahaha!

0 Nagbahagi ng saloobin: