CLICK HERE FOR BLOGGER TEMPLATES AND MYSPACE LAYOUTS »

May 27, 2009

Boys Over Flowers



Waaaaah! Di ko inaasahan na ganun pala kaganda ang Boys Over Flowers or simply BOF! Hahaha!


Mga one week ko na ding sinusubaybayan ang series na ito from korea. Ang BOF ay korean version ng hit na hit noong Meteor Garden na nagmula naman sa Taiwan. Noong una, di ko talaga siya feel panuodin, pero dahil ang mga Omega Friends ko ay hook na hook sa Koreanobelang ito, eh nakiride na lamang po ang inyong lingkod at mega abang na din sa palabas na ito. Hahaha!

Nakakatuwa siyang panuodin dahil unang una, biniyayaan sila ng poong may kapal ng magagandang mukha, pangalawa ang susyal ng mga location nila huh! Hahaha! Mayaman na mayaman ang dating! At huli, Kilala naman talaga ang Korea sa paggawa ng magagandang nobela na naghihit world wide!

Nakakaiyak din ung ibang parts ng series (o baka ako lang ang naiyak?), lalo na nung tinalapid sa bike, binato ng water balls, binugahan ng fire extinguisher, at sinugatan nila si Jan Di curl! Huhuhuhu! As in Huhuhuhu talaga! Pero ganun pa man wagi pa rin ang Lola niyo with Flying Colors at pumapagaspas! Sa pagsagip sa kanya ni Gu Jun Pyo! Hahaha!



Anyway, panuodin na lang natn ang BOF everyday except saturday and sunday huh! pagkatapos ng Hot Shot at Bago mag TV Patrol! Hahaha! BOF!

PHOTOS from: www.google.com

0 Nagbahagi ng saloobin: