CLICK HERE FOR BLOGGER TEMPLATES AND MYSPACE LAYOUTS »

May 24, 2009

My New Blog Segment!

Dahil wala akong magawa ngayong gabing ito! Kung anek anek ang pumasok sa aking utak! Hahaha! Pumasok sa utak ko ang idea na magkaroon ng bagong segment sa aking blogsite, at ito ay ang Porky's Best and Most! Hahaha!

Every Week ay magpopost ako ng mga Best and Most na kung ano ano para sa amin ni Porky sa nakalipas na linggo! At magsisimula ang post kong ito ngayon! As in now na! Hahaha!

Porky's Best and Most:

Best Song: A Note to God By Charice
--Wala lang! Feel ko lang siyang gawing Top ngayon pakigaya lang sa amazon at itunes! Kiber niyo ba?! Hahaha!

Best Music Video: Katy Perry's Waking Up in Vegas
--Hahaha! Love Katy Perry! Uber much! Hahaha!

Best Video: Amy and Philip's Video on Star King Korea
--Kakatuwa yung dalawang bata! Hahaha! Ngayon ko lang nalaman nag guest pala sila dun! So mega search ako sa youtube kanina! Hahaha!

Most Watched Video: 2ne1's FIRE
--I can't move on! Hahaha!

Most Heard Song: Angels and Strangers By Kara DioGuardi
--Isa pa, I can't move on! Haha!

Most Shocking News: Kris Allen is the New American Idol
--Hahaha! Mali ang prediction ko eh! Sympre shock ako! Anyway, mas gusto at feel ko naman na manalo si Kris noh! Sawa na ako sa parang kinatay style na pagkanta ni Adam!

Most Used Words: Hahahaha!
--Oh diba? Obvious naman? Hahaha!

Most Watched Show: Boys Over Flowers
-- Wala lang nakikiuso lang ako sa iba! Hahaha! Infairness, maganda yung Korean Version!

Most Searched Person: Katrina Halili and Hayden Kho
--Duh? Kelangan ko pa bang magexplain kung bakit?

Most Visited Site: Friendster and Youtube
--Wala magawa eh! MagFS na lang at mag Youtube diba? Kesa naman gumawa ako ng video like nung kay Hayden! Hahaha!

Best Food Eaten: Wala!
--Tunay man! Kakasura! Wala ata akong nakaing masarap sarap for this week! Hmp!

Best thing I've Done: Ayusin yung Kama ko?
--Hahaha! Wala naman ata akong best na nagawa this week eh!



Oh diba? at least weekly alam niyo ang mga taste ko! Hahaha! Magbabago kaya ang taste ko next week?



Alamin yan! Hehehe..

Keep on reading and supporting My Blogs!

0 Nagbahagi ng saloobin: